Friday, January 2, 2009

ച്ചിരി ഒന്നൊതുങ്ങ്യേ..ഞാനൂടെ ഒന്നിരിന്നോട്ടെ

'ഹരി ശ്രീ ഗണപതായേ നമഃ'

'ബൂലോക'ത്തില്‍ ഒന്നു കയറണമെന്നും എല്ലാരേയും പോലെ എന്നാലാവും വിധം ഈ ബൂലോകത്തുള്ളവരുടെ ക്ഷമയും സഹനശക്തിയും പരീക്ഷിക്കണമെന്നുമുള്ള എന്റെ അതിയായ അത്യാഗ്രഹത്തിന്റെ സാഫല്യമാണു ഈ ബ്ലോഗ്. എനിക്കു മുന്പില്‍ ബൂലോകത്തിന്റെ വാതില്‍ മലര്‍ക്കെ തുറന്നിട്ട എനിക്കു വഴി കാണിച്ചു തന്ന ചെറിയ ലോകത്തിലെ ഇമ്മിണി വലിയ മനുഷ്യനോടുള്ള നന്ദി രേഖപെടുത്തുന്നു. 'ഇതൊക്കെ എതാ സ്പീഷീസ്സ് !!' എന്ന് പോസ്റ്റുകള്‍ കണ്ടു അന്തം വിട്ടു നിന്ന എന്റെ മുന്പില്‍ 'ഞങ്ങള്‍ വെറും സാദാ മനുഷ്യരെന്നു' ദര്‍ശനം തന്നു തെളിയിച്ച നന്ദപര്‍വ്വത്തിലെ നന്ദേട്ടനോടും ബ്രിജ് വിഹാരത്തിലെ മനുജിയോടുമുള്ള ആരാധനയും സ്നേഹവും അറിയിച്ചുക്കൊള്ളട്ടെ. ആസ്വാദനത്തില്‍ മാത്രം ഒതുങ്ങി കൂടാതെ ഇവിടെ വന്നു 'പറ', 'പന' എന്നൊക്കെ കുത്തിക്കുറിക്കാനുള്ള ആവേശം പകര്‍ന്നു തന്ന ബൂലോകത്തിലെ എല്ലാ ബ്ലോഗര്‍ ദൈവങ്ങളുടെയും മുന്പില്‍ തേങ്ങാ അടിച്ചു കൊണ്ടു ഈ പ്രയാണം ഞാന്‍ തുടങ്ങട്ടെ.

ഞാന്‍ ഒരു പാവം അച്ചായത്തിയാണേ. സ്വദേശം കോട്ടയം. അന്നന്നു വേണ്ടുന്ന അപ്പത്തിനും ചോറിനും മീന്‍ കറിക്കും ബീഫ് ഫ്രൈയ്ക്കും മുട്ട റോസ്റ്റിനും ചെമ്മീന്‍ പീരയ്ക്കും മുട്ടുണ്ടാകാതിരിക്കാന്‍ വേണ്ടി ബാംഗ്ളൂര്‍ നഗരത്തിലേക്കു ചേക്കേറിയ ഒരു പെണ്‍കൊടി..ഒരു വലിയ കമ്പനിയുടെ ചെറിയ ഒരു കോണിലിരുന്നു ഇ. സി.ജി. മെഷീനിനു കോഡ് എഴുതുകയാണു പണി. ഇപ്പം നിങ്ങള്‍ വിചാരിക്കും ഇതു കൊള്ളാലൊ എന്നു. പക്ഷെ മക്കളും മാമ്പൂവും മറ്റുള്ളവരുടെ ജോലിയും കണ്ടു കൊതിക്കരുത് എന്നു പണ്ട് ആരോ പാടിയിട്ടില്ലേ.. ഈ സാമാനം ഉണ്ടാക്കിയാല്‍ മാത്രം പോരല്ലൊ..പിന്നെ എന്നും മുട്ടേല്‍ നിന്നു കൊന്തയും ചൊല്ലണം .."..എന്റെ കര്‍ത്താവേ! ഒരുത്തെന്റെയും നെഞ്ചത്തു വയ്ക്കുമ്പോള്‍ ഇതു നിന്നു പോകല്ലെ...ഇനി അങ്ങനെങ്ങാനും സംഭവിചാല്‍ അതെന്റെ കരവിരുതു കൊണ്ടാകല്ലെ...വല്ലോ അത്യാഹിതമോ അപകടമോ പറ്റി എന്നെ ആശുപത്രിയിലേക്കു എടുത്തോണ്ട് ഓടണ്ട വന്നാല്‍ ബോധം പോകുന്നതിനു മുന്പു 'ഇതു ഞാന്‍ ഉണ്ടാക്കിയതാണെ..എന്റെ നെഞ്ചത്തു വയ്കല്ലേ..' എന്നു പറയാന്‍ പറ്റണേ..."എന്നൊക്കെയുള്ള ആവശ്യങ്ങള്‍ എടുത്തു പറയുകയും വേണം.

ഇങനെയൊക്കെ ആണെങ്കിലും ലോക വിവരം അത്ര പോര. ഉദാ:
1) സ്വാശ്രയ പ്രശ്നത്തിനു ഒരു പരിഹാരം നിര്‍ദ്ദേശിക്കാമോ?
ഉ:- അത്രയ്ക്കൊക്കെ അറിയായിരുന്നുവെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഇന്നു ആരായിരുന്നേനെ...
2) അഭയ കേസില്‍ അടയ്ക്കാ രാജുവിന്റെ രഹസ്യ മൊഴി എന്തായിരുന്നു?
ഉ:- അതെങ്ങെനെ ഞാന്‍ അറിയാനാ..അതു രഹസ്യമല്ലെ...
3) 1975ല്‍ പാക്കിസ്താനില്‍ എന്തു സംഭവിച്ചു?
ഉ:- ആ....ഞാന്‍ അന്നു ജനിച്ചിട്ടു പോലുമില്ലായിരുന്നു.
അതുകൊണ്ടു ഇതിനെകുറിച്ചൊന്നും ഞാന്‍ പോസ്റ്റ് ഇടണം എന്നാരും വാശി പിടിക്കരുതു.
ഞാന്‍ കണ്ടും കേട്ടും അനുഭവിച്ചുമറിഞ്ഞ കുറച്ചു സംഭവങ്ങളെ കുറിച്ചു എഴുതാന്‍ ശ്രമിക്കാം
വായിക്കണം... കമ്മന്റ് അടിക്കണം....തേങ്ങ അടിക്കണം...എന്നെ അടിക്ക..സോറി.. അനുഗ്രഹിക്കണം...